Lượt xem: 260
Chủ tịch UBND huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng 2023
     Chiều ngày 13/6, Đại biểu HĐND 3 cấp huyện Long Phú có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng. Đến dự buổi tiếp xúc có đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện - đại biểu HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Liêm – Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy; đồng chí Lê Thanh Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đại biểu HĐND huyện, xã và 80 bà con cử tri trong xã.

      Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh và huyện trong 5 tháng đầu năm, dự kiến các nội dung kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh và huyện Long Phú.

Trích ảnh: quang cảnh buổi tiếp xúc – ý kiến cử tri

      Qua đó bà con cử tri phấn khởi trước những kết quả tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng bà con hết sức tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước trong phục hồi phát triển kinh tế sau đại dịch. Bà con cũng đóng góp một số ý kiến xoáy quanh các vấn đề như: làm lộ nông thôn, kéo điện sinh hoạt cho người dân, về bảo hiểm y tế, các chính sách cho người khuyết tật; công tác giảm nghèo, giải ngân vốn xây dựng nhà ở cho hộ nghèo trong chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số; vấn đề phân bón, vật tư nông nghiệp giả, cũng như giá cả tăng cao gây khó khăn cho người nông dân.
      Các vấn đề cử tri đặt ra đều được các ngành chức năng và địa phương giải trình rõ ràng, đồng thời các ý kiến vượt thẫm quyền được các đại biểu ghi nhận để tổng hợp báo cáo về trên trong thời gian tới./.

Tin; Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 10 730
  • Tất cả: 1865088
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.